Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Tai nghe Teclast R6

ido Audio: Thế giới tai nghe chính hãng
ĐC: 78 Lê Thanh nghị, HN
Website: ido.com.vn


Thêm 1 vài lời từ nhận xét riêng về  Teclast R6: Không hoa mỹ, không cầu kỳ, chỉ đơn giảm là 1 chiếc tai nghe với mầu đen tuyền, Teclast R6 được đánh giá 1 trong những chiếc tai nghe đáng tiền mua nhất trong tầm 500k trở lại. Teclast R6 có chất âm thiên tối, nhiều bass, 3 dải thể hiện đều tốt. thích hợp nhất với nhạc dance, Rap, hiphop, hop. Phù hợp với máy nghe nhạc Ipod, Sansa Clip Zip,… Teclats R6 không kén người dùng.


Teclast R6:  thực sự là cho đến lúc nhét Teclast R6 vào tai em vẫn ko có ấn tượng gì về nó. Teclast R6 Thiết kế quá xấu + tai em lại nhỏ, khó đeo làm em khá là miễn cưỡng nghe thử. Nhưng nghe được 1 lúc thì em bắt đầu thay đổi ý kiến. Cái đầu tiên ấn tượng là bass. Bass của Teclast R6 rất có lực, kiểm soát tốc độ cực tốt, đánh phát nào ra phát đấy, ko hề bị ù. Một chiếc earbud cho được tiếng bass như thế đã là rất khá, càng ấn tượng hơn khi mức giá của nó khá thâp. Độ chi tiết tách bạch của Teclast R6 khá tốt. Mid hơi lùi và khô nhưng ko khó chịu lắm. Treble lên tới và ko hề chói, tuy nhiên độ sáng thì chưa đủ. Tổng thể âm thiên tối nhưng ko ấm áp như feeling2. Nói chung là Teclast R6 nhấn mạnh vào bass còn 2 dải kia cũng ko có gì để nói nhiều. Ở tầm giá này có một lựa chọn khá quen thuộc là Soundmagic PL11 (em này là inear nên em ko đưa vào bài so sánh), cũng chất âm thiên tối và đặc biệt nổi tiếng là bass lấn, ù nghe rất mệt. Teclast R6 cũng khá thiên bass, lượng bass khá nhiều so với mid và treble nhưng bass ko hề lấn 2 dải còn lại vì bass rất kiểm soát. Nói chung Teclast R6 hợp với nhạc thị trường, hiện đại như dj, rap, hip-hop,... Bản thân em thích Teclast R6 hơn Pl11 rất nhiều.

Thông số kỹ thuật của tai:

Loại: Khiểu tai earplugs
Đường kính loa: 16mm
Độ nhạy: 102db/mwat 1kHz
Trở kháng: 32 ohms
Tần số đáp ứng: 20Hz ~ 20KHz
Công suất: 2mw
Tối đa đầu vào: 20 MW
Giắc cắm: 3.5mm


Cái đầu tiên ấn tượng là bass. Bass của Teclast R6 rất có lực, kiểm soát tốc độ cực tốt, đánh phát nào ra phát đấy, ko hề bị ù. Một chiếc earbud cho được tiếng bass như thế đã là rất khá, càng ấn tượng hơn khi mức giá của nó khá thâp. Độ chi tiết tách bạch của Teclast R6 khá tốt. Mid hơi lùi và khô nhưng ko khó chịu lắm. Treble lên tới và ko hề chói, tuy nhiên độ sáng thì chưa đủ. Tổng thể âm thiên tối nhưng ko ấm áp như feeling2. Nói chung là Teclast R6 nhấn mạnh vào bass còn 2 dải kia cũng ko có gì để nói nhiều. Ở tầm giá này có một lựa chọn khá quen thuộc là Soundmagic PL11 (em này là inear nên em ko đưa vào bài so sánh), cũng chất âm thiên tối và đặc biệt nổi tiếng là bass lấn, ù nghe rất mệt. Teclast R6 cũng khá thiên bass, lượng bass khá nhiều so với mid và treble nhưng bass ko hề lấn 2 dải còn lại vì bass rất kiểm soát. Nói chung Teclast R6 hợp với nhạc thị trường, hiện đại như dj, rap, hip-hop,... Bản thân em thích Teclast R6 hơn Pl11 rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét