Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Phân biệt Beats by Dr. Dre Tour Original và Fake

Phân biệt Beats by Dr. Dre Tour Original và  Fake
Beats by Dr. Dre Tour có Logo Beats sắc nét và tỉnh sảo
Beats by Dr. Dre Tour original có lỗ tròn nhỏ trên ông tai nghe
Beats by Dr. Dre Tour Original có màng lưới dầy và đẹp
Beats by Dr. Dre Tour có logo monster in có chiều sâu, sắc nét

Beats by Dr. Dre Tour Original có 2 lỗ nhỏ 2 bên









Nhận xét về chất lượng của headphone.

- KO HÀI LÒNG : Thiết kế đẹp nhưng build ko tốt, nhìn chi tiết ở phần headphone rất là CHina anh hùng.

- So với tai nghe đi kèm iPhone, có thể khẳng định ngay một điều là bạn sẽ quên đi cái Apple headphone đó khi đã nghe Beats Tour In Ear.

- Các tính năng của headphone đi kèm với iPhone đều có ở chiếc headphone này nên bạn hoàn toàn yên tâm về các phím điều chỉnh, phím tăng giảm âm lượng trên tai nghe còn êm hơn tai nghe đi kèm iPhone nữa.

- Vỏ hộp có khuyến cáo người dùng rằng hãy thử hết những miếng mút cao su đi kèm sản phẩm để tìm ra loại có kích cỡ phù hợp với tai bạn nhất và đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất có thể cho bạn.

- ĐI kèm sản phẩm còn có 2 thanh kim loại mềm giống như ở những tai nghe bluetooth gắn vào tai nghe dể đeo lên mỗi khi bạn hoạt động mạnh như khi chạy thể dục nhưng có vẻ k phù hợp với tai mình nên mình thấy khó sử dụng.

- Mình có đắn đo suy nghĩ trước khi mở hộp ra và cũng đọc khá nhiều comment trên các forum và có nhiều ý kiến trái chiều nhau về sản phẩm này, theo mình tất nhiên là giá trị thuơng hiệu của sản phẩm cũng cao, giông như đồ của Apple thôi. Nhưng sau khi bóc hộp ra nghe thử và qua 2 tuần sử dụng mình thấy hài lòng về nó.

- Chất âm của Beats Tour In Ear tốt và ko có bass quá nhiều như Bose, một số comments trên mạng có nói, Bose phù hợp với những người nghe nhạc Dance, Hip hop hay Techno với tiếng bass mạnh, còn khi nghe những thể loại nhạc khác thì hơi thiếu chi tiết, mình ko dùng Bose đã lâu nên cũng ko nhớ rõ lắm nhưng mình cũng ko có j phàn nàn quá nhiều về Bose. Còn bới Beats TOur, mình hài lòng khi nghe nhạc với iPhone hay iPad và MBP hay Dell, bass ko thiếu nhưng cũng ko thừa, đủ nghe và mình hài lòng về nó.

- MÌnh nói thêm một chút khi nghe với iPhone 4S, tất nhiên mới lấy được vài ngày nên chưa test được với 4S nhiều nhưng Beats Tour ngay cả khi bật hết dung lượng thì âm thanh vẫn ko bị rè, rõ ràng tách bạch. Nghe với laptop hay MBP thì càng hay hơn nữa, bạn hãy thử cảm nhận ở Store trước khi mua nó, tuy răng cái giá hơi cao.


- Tất nhiên một sản phẩm ra đời ko phải sẽ phù hợp với tất cả người tiêu dùng, có ng thích có ng ko thích chê bai nên mình cũng k áp đặt suy nghĩ và khẳng định sản phẩm này tốt hay rất tốt.

- Điều quan trọng khi mua sản phẩm tiêu dùng là mình thấy hài lòng, các bạn mua đồ của Apple cũng vậy, mình hài lòng về những sản phẩm của Apple mà mình đã mua.

Bài viết mang tính nhận xét chủ quan, mong các bác chém nhẹ tay

P/S: ở VN hàng nhái Beats và Bose rất nhiều và đa số là nhái, mình có search lòng vòng thấy giá bán em này tầm ~ 600k, chất lượng của hàng nhái mình chưa từng sài qua nhưng một số thành viên comments là cũng được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét