Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Tai nghe Marshall Major

ido Audio: Thê giới tai nghe chính hãng
ĐC: 78 Lê Thanh Nghị, P. Bách Khoa, Hai Bà Trưng, HN
ĐT: 0988070908
Web: ido.com.vn




Tai nghe Marshall Major : Giá bán: 2.000.000 VNĐ
- Sản phẩm chính hãng, nhập trực tiếp USA
- Thương hiệu hàng đầu về âm thanh Marshall với hơn 50 năm kinh nghiêm.
- Chất lượng âm thanh tuyệt hảo
-Có mic đàm thoại cho iPhone
- Sử dụng được cho tất cả thiết bị số chân cắm chuẩn 3.5 ( điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC, máy nghe nhạc... ) và có kèm theo jac chuyển 6.3 ( để nghe trực tiếp trên các ampli )

Anh chụp cận cảnh Marshall Major
Marshall là công ty có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ampli và các tín đồ nhạc rock hẳn cũng rất quen thuộc với cái tên Marshall. Với dự án tai nghe lần này, Marshall đã kết hợp với công ty phát triển tai nghe Zound Industries (Thụy Điển) để mang chất lượng âm thanh chuyên nghiệp vào thị trường thiết bị nghe nhạc cá nhân.
Ảnh tai nghe Marshall Major

Tai nghe Marshall Major thuộc dòng tai nghe trùm qua đầu (over-the-head) và trên vành mỗi chiếc tai nghe đều có chứ ký của nhà sáng lập công ty Jim Marshall. Ngoài chất liệu da thì phần còn lại của tai nghe được làm bằng nhựa Vinyl - tương tự chất liệu sản xuất các ampli của Marshall.

headphone-marshall-major
Hộp Marshall Major
tai-nghe-mashall-major-chinh-hang
Nộ thất Marshall Major

Tai nghe Marshall Major đều được bọc mút "siêu mềm" để người đeo có thể sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh cáp chính với đầu ra 3,5mm thì tai nghe Marshall Major còn được trang bị thêm một cáp mở rộng dài 1m và đầu chuyển jack 6,3mm để sử dụng với các ampli của Marshall. Tai nghe được thiết kế để có thể gập gọn và dễ dàng mang theo.
marshall-major-original
Anh cân cảnh Marshall Major

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét